Trang chủ

Game Hoa Quả Nổi Giận

Game Hoa Quả Nổi Giận là dòng game chiến thuật đặc sắc. Trong game bạn sẽ sở hữu khu vườn với nhiều loài cây thần, cuộc sống đang yên bình và bỗng một ngày lỹ thây ma tới phá hủy nhà bạn, nhiệm vụ của bạn là sử dụng súng, cây bắn đặn và những đạo cụ cần thiết đẻ tiêu diệt lũ thây ma. Bạn sẽ toát mồ hôi khi chiến đấu với lũ Zombie đang muốn ăn thịt bạn.

Game Hoa Quả Nổi Giận cho điện thoại

Trong game Hoa Quả Nổi Giận người chơi được lần lượt cung cấp 18 loại cây và vũ khí để vượt qua 40 level với hàng chục loại zombie từ cấp độ thường đến cấp độ cực khủng. Một số loại zombie và cây trong game máy tính không xuất hiện trong game di động như loại zombie nhóm, Zombie vũ công Michel Jackson, Zombie bóng bầu dục… siêu hạt lớn, đậu bắn được 3 hàng, sao, lá chắn, … nhưng bù lại, game di động sẽ xuất hiện thêm một số zombie với mức độ nguy hiểm hơn rất nhiều. Đảm bảo bạn sẽ phải toát mồ hôi hột để tiêu diệt chúng. Hoa Quả Nổi Giận có cách chơi khá hay nhờ địa hình chơi khá phong phú, bạn sẽ có sân trước, sân sau (thêm cái hồ bơi) và nóc nhà (đòi hỏi bạn phải mua chậu để trồng cây nữa). Mở đầu game bạn chỉ có thể chơi adventure để từ đó mở khóa cho các loại game khác như puzzle, endless… Càng chơi nhiều bạn sẽ tích lũy được nhiều tiền để mua được những món đồ chơi độc. Chúc bạn có những giây phút thoải mái với game này.

Game Hoa Quả Nổi Giận có đồ họa đẹp mắt

Hoa Quả Nổi Giận có đồ họa mang nét chân thực và hấp dẫn người chơi, âm thanh mang phong cách đơn giản và quả thật là 1 game rất đáng để bỏ time ra chơi, cách chơi cũng đỡn giản và cần chiến thuật tốt của người chơi, game hoa quả nổi giận phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi thanh niên chơi cũng ác mà trẻ em chơi hoa quả nổi giận cũng nhiều.

Đăng nhận xét

Chuyên Mục