Trang chủ

Tải game Chiến Binh CS

Năm 2014 với sự bùng nổ của làng game, rất nhiều tựa game mới được tung ra thị trường trong đó có Chiến Binh CS, dòng game nhập vai bắn súng bom tấn do chính những lập trình viên người Việt phát hành. Game ngoài tính năng giải trí thì nó còn là niềm tự hào của làng game Việt. theo như đánh giá của các game thủ thì đồ họa và lối chơi của Chiến Binh CS không thua kém bất kỳ đối thủ sừng sỏ nào khác, thậm chí còn có nhiều điểm vượt trội hơn. Hãy cùng trải nghiệm dòng game hấp dẫn này nhé.
Giới thiệu: Bước vào game là các bạn đang bước vào một trận chiến với những vũ khí hạng nặng, có những máy bay, những xe tăng bọc thép và những quả lựu đạn, bom dược đang chờ chực cướp đi sinh mạng của bạn! Vậy thì bạn phải làm gì? Tất nhiên là chọn ngay cho mình những loại vũ khí phù hợp nhất để chống lại kẻ thủ. Vậy thì chính Chiến Binh CS Online là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà các bạn nên chọn để giải tri sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng!
Đồ họa game: Chiến Binh CS là game Việt được đánh giá ngang tầm quốc tế với nền đồ họa tốt, âm thanh sắc nét. Hình ảnh về vũ khí, súng ống rất rõ nét, chi tiết và bắt mắt. Hơn thế, hiệu ứng rag-doll (hệ thống chuyển động ngẫu nhiêu) và hiệu ứng vật rất tốt, tạo cảm giác nhân vật chết rất thật và “có hồn”. Gắn liền về mặt hình ảnh, âm thanh của Chiến Binh CS cũng được đầu tư công phu, tác động mạnh đến thính giác của game thủ trong suốt quá trình chiến đấu.

Đăng nhận xét

Chuyên Mục